Mô tả công việc

- Tiếp nhận hồ sơ từ Phòng Khách hàng, bao gồm: Hợp đồng, hóa đơn thanh toán, giấy tờ nhân thân, bản vẽ hiện trạng căn hộ,… Sắp xếp hồ sơ theo quy trình
- Thực hiện kiểm tra, nhập liệu thông tin hồ sơ
- Soạn thảo Đơn đăng ký cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (GCN); Tờ khai lệ phí trước bạ nhà đất.
- Sắp xếp hồ sơ thành một bộ hoàn chỉnh và nộp lên cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
- Theo dõi và tiến hành bổ sung hồ sơ khi có yêu cầu từ cơ quan Nhà nước.
- Đi công tác để lấy sổ hồng, thông báo thuế, nộp tiền thuế và bổ sung hồ sơ còn thiếu khi có yêu cầu từ chuyên viên Nhà nước
- Làm các công tác tạm ứng, quyết toán để thực hiện nghĩa vụ tài chính theo yêu cầu từ cơ quan Nhà nước có thẩm quyền
- Hỗ trợ tư vấn cho chuyên viên/nhân viên phòng Khách hàng trả lời/ giải đáp những nội dung liên quan đến vấn đề cấp sổ
- Lưu kết quả hồ sơ, kết hợp với Phòng Khách hàng tiến hành bàn giao GCN cho Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 22. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Giao tiếp.
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 698 / 18
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Nhân Viên Pháp Lý Cấp Sổ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn